TIN TỨC MỚI

Tủ bếp Laminate là gì?

Tủ bếp Laminate là gì?

Tủ bếp Laminate có nguồn gốc từ các nước phương Tây và được sử dụng rất phổ biến ở các nước này. Đây chính là loại tủ gỗ công nghiệp, được tạo nên từ chất liệu đặc biệt là gỗ công nghiệp và vật liệu laminate – loại vật liệu được dán lên bề mặt gỗ, khiến tủ bếp sáng bóng, bền đẹp, chắc chắn hơn.

Tủ bếp Laminate là gì?

So với gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp có ưu thế là nhẹ nhàng, vừa toát lên vẻ đẹp hiện đại, vừa mang lại sự tối giản, tiết kiệm cho mọi không gian mà giá thành cũng “mềm” hơn. Tủ bếp Laminate được tạo nên từ gỗ công nghiệp nhập khẩu từ châu Âu không chỉ có vẻ đẹp thẩm mỹ cao (với hơn 30 loại vân gỗ) mà còn có giá trị sử dụng lâu dài nhờ khả năng chống chịu nhiệt, chống ẩm tốt. Loại gỗ này cũng đặc biệt thích hợp với đặc điểm khí hậu và môi trường Việt Nam nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng tủ bếp Laminate.

Tủ bếp Laminate là gì?

Tủ bếp Laminate không hề bị cong vênh, mối mọt hay bị biến dạng sau 1 thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, với nhiều kiểu dáng và hoa văn độc đáo trong từng loại gỗ, tủ bếp này chắc chắn sẽ khiến không gian phòng bếp nhà bạn thêm lung linh, rực rỡ, vừa hiện đại vừa sang trọng. Bạn có thể tùy ý lựa chọn mẫu tủ bếp Laminate với màu sắc và kiểu dáng khác nhau sao cho phù hợp nhất với không gian và kiến trúc phòng bếp nhà mình.

Tủ bếp Laminate là gì?

Dù được làm từ gỗ công nghiệp nhưng tủ bếp Laminate có vẻ đẹp đặc trưng riêng và chất lượng bền đẹp không thua kém bất cứ loại tủ bếp được làm từ gỗ công nghiệp nào. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn tủ bếp loại nào để trang trí nội thất cho không gian phòng bếp thì hãy lựa chọn tủ bếp Laminate.

Morehome hiện là đơn vị chuyên cung cấp các loại tủ bếp công nghiệp các loại, trong đó có tủ bếp Laminate. Nếu bạn đang muốn “tậu” sản phẩm này về để làm mới không gian nhà mình thì hãy đến trực tiếp showroom trưng bày sản phẩm nội thất của chúng tôi tại tầng 3 tòa nhà T6-08 Ngõ 643A Phạm Văn Đồng để tham khảo những mẫu sản phẩm chất lượng với kiểu dáng đa đạng.

Related

Share