TIN TỨC MỚI

28# mẫu bạn có thể xem để thiết kế cho nội thất phòng khách

28#  mẫu bạn có thể  xem để thiết kế cho nội thất phòng khách

Mẫu thiết kế phòng khách chung cư đẹp sẽ góp phần tạo nên sự tiện nghi và ấm áp cho không gian tổ ấm của mỗi gia đình.


Nội thất phòng khách hiện đại được thiết kế tối giản với những đường nét chi tiết được giảm đi để tập trung vào công năng sử dụng, tạo nên một không gian tiếp khách trẻ trung, năng động và sang trọng.


Màu xanh dương sẽ là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp độc đáo cho không gian phòng khách biệt thự cao cấp.


Kệ tivi thiết kế hiện đại, làm từ gỗ công nghiệp, giúp tạo nên sự tiện nghi cho không gian phòng khách.


Một góc của phòng khách căn hộ cao cấp ta bao quát được tổng thể căn phòng với nội thất được thiết kế rất bắt mắt và hiện đại.


Sofa có kiểu dáng góc với phong cách hiện đại trẻ trung, được bọc da cao cấp với màu xanh khác lạ, kết hợp với chân sắt chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo để làm nên không gian phòng khách căn hộ.


Tạo ra một thiết kế nội thất tinh tế, sang trọng cho phòng khách liền bếp của căn hộ chung cư.


Giấy dán tường mã 88262-1 cùng với những đồ nội thất hiện đại sẽ làm nên một không gian nhà bạn đầy tinh tế và sang trọng hơn.


Mẫu thiết kế chung cư hiện đại với cách bố trí nội thất khoa học, tiện nghi


. Một mẫu thiết kế phòng khách sang trọng và đẳng cấp cho biệt thự được tạo ra bởi sự kết hợp hài hòa giữa các màu nội thất độc đáo, tạo nên một không gian thu hút.


Thi công nội thất gỗ công nghiệp biệt thự hiện đại


Mảng tường phòng khách của căn hộ, biệt thự được trang trí bằng đá tự nhiên màu trắng trẻ trung, có nhiều vân mây sinh động nổi bật trên nền sáng bóng mới lạ.


Ghế sofa đơn hiện đại bọc da màu xám, có phần khung gỗ vững chắc, được thiết kế để gia chủ có thể thư giãn, đọc sách và trò chuyện.


Bàn trang trí có phong cách thiết kế hiện đại được sử dụng để đặt những món đồ trưng bày đẹp mắt và mang ý nghĩa của gia đình như: Bình hoa, ảnh cưới, ảnh gia đình...vv.


Tạo ra một thiết kế nội thất phù hợp với các kiểu dáng của biệt thự, chung cư và nhà phố để tạo nên một không gian phòng khách đẹp.


Sofa bọc da màu nâu êm ái sẽ làm nên sự sang trọng và tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho không gian của căn phòng.


Kiểu dáng hiện đại góp phần tạo nên sự đẹp đẽ cho các căn hộ chung cư.


Bằng cách kết hợp đồ nội thất và 2 mẫu giấy dán tường 3817-1, 3817-3, phòng khách của bạn đã trở nên tinh tế và sang trọng hơn.


Ghế sofa băng bọc da màu kem tân cổ điển sẽ làm nên thêm sự sang trọng và thẩm mỹ cho phòng khách của bạn, đồng thời cung cấp cho khách một cảm giác thoải mái khi đến thăm.


. Mẫu thiết kế phòng khách chung cư đẹp là sự hòa hợp tinh tế giữa vẻ đẹp hiện đại trẻ trung và cứng cáp cùng với sự êm dịu sang trọng của phong cách nội thất cổ điển.


. Ghế sofa gỗ óc chó trong phòng khách của biệt thự có độ chắc chắn cao, khả năng chịu lực tốt và khả năng uốn cong tốt, đây là sản phẩm tuyệt vời để phục vụ cho gia chủ.


Sử dụng chất liệu gỗ làm chủ đạo, bố trí nội thất đẹp và độc đáo để tạo ra một ấn tượng cho không gian phòng khách liền phòng ăn.


Nội thất gỗ óc chó cao cấp theo phong cách đương đại được sử dụng trong phòng khách của các căn hộ, nhà phố và biệt thự.


. Mẫu bàn trà 2 tầng chân kim loại mạ vàng thiết kế độc đáo, với một bàn hình chữ nhật ốp đá đen và một bàn tròn ốp đá trắng, tạo nên một cảm giác trẻ trung, năng động cho không gian.


Tranh canvas treo tường gây ra sự ấn tượng cho không gian sống của bạn.


Thiết kế nội thất phòng khách với gam màu tối và sang trọng, cùng với phong cách hiện đại.


Mã giấy 15081-6 vẫn giữ nguyên, nhưng khi được sử dụng với tone trắng, phòng khách trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn.


Mẫu sofa tân cổ điển với bọc nỉ sang trọng làm nên sự tinh tế cho phòng khách.


Related

Share